Chuột hamster Bao Nhiêu Tiền? Cập nhật Giá mới Nhất 2023!!

Loài chuột Hamster là loài thú cưng được nhiều người lựa chọn. Chúng không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu, mà chuột Hamster bao nhiêu tiền cũng không phải là vấn đề bạn cần lo lắng. Bởi hiện nay mức giá để mua một em chuột Hamster khá mềm. Hãy tham khảo mức giá của các loại chuột Hamster trong bài viết này của PÉT TỐT nhé!

Chuột Hamster bao nhiêu tiền? Cập nhật tổng quan giá 2023 hiện nay

Chuột Hamster bao nhiêu tiền? Cập nhật tổng quan giá 2023 hiện nay\

Không quá đắt như nhiều loài chó cưng như Husky, Alaska,…chuột Hamster lại có giá vô cùng mềm. Đồng thời, khi nuôi chuột Hamster bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian, cũng như diện tích như nuôi những chú cún con.

Chuột Hamster bao nhiêu tiền? Đừng quá lo lắng, đắn đo khi mua một chú chuột Hamster nhé! Vì loài chuột gặm nhấm này có giá dao động chỉ từ 50.000 – 200.000 VNĐ/một em thôi.

Giá chuột hamster còn phụ thuộc nhiều vào chủng loại, màu lông và kích thước của chúng. Đối với những loại hiếm, bụ bẫm, lông đẹp, giá của chúng có thể lên đến tận 500.000 VNĐ. Chắc chắn với mức giá như thế này, bạn dễ dàng có thể sở hữu ngay một em ngay và liền. Chẳng cần phải bận tâm về giá cả nữa phải không? Ngoài giá chuột hamster còn khá rẻ, thì chi phí nuôi một chú chuột Hamster còn không quá đắt đỏ.

Các loại chuột hamster và giá thành tương ứng?

Như phần ở trên chúng mình đã giới thiệu, Chuột Hamster bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào chủng loại. Hiện nay ở Việt Nam, chuột Hamster có 4 loại được lựa chọn để nuôi nhiều. Trong đó có Hamster Robo, Hamster Winter White, Hamster Bear, Hamster Campell. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chuột Hamster giá bao nhiêu qua từng loại này nhé!

Chuột Hamster bear bao nhiêu tiền?

Chuột Hamster bear bao nhiêu tiền?

Chuột Hamster Bear là một trong những loại chuột Hamster được ưa chuộng tại Việt Nam . Chúng cũng thường được gọi với cái tên là chuột Hamster Syrian. Chúng có nguồn gốc từ Syrian và vùng Israel, một số được tìm thấy ở Trung Đông.

Phần lớn những chú chuột Hamster có kích thước bằng bàn tay người lớn, nặng trung bình từ 120-125g. Chính vì sở hữu thân hình chắc nịch, cùng chiếc đuôi nhỏ như ẩn giấu dưới lớp lông dày đã làm cho chúng được nhiều người yêu thích. Nhìn thấy những chú chuột Hamster mập mạp thì chắc chắn ai cũng sẽ thích ôm ấp và vuốt ve suốt ngày mà thôi.

Với chuột Hamster bao nhiêu tiền loại Bear này có giá thường dựa vào bộ lông của chúng. Nếu lông càng đẹp thì giá càng đắt. Nếu một chú chuột Hamster Bear sở hữu lông màu nâu trắng thì chúng sẽ có giá giao động từ 100.000 – 300.000 VNĐ. Những chú Hamster Bear có màu lông khác thì giá sẽ rẻ hơn nhiều, chỉ khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ mà thôi.

Chuột Hamster Campell bao nhiêu tiền?

Chuột Hamster Campell bao nhiêu tiền?

Chuột Hamster bao nhiêu tiền loại Campell thì khác so với chuột Hamster Bear. Giá của chúng không chỉ phụ thuộc vào lông mà còn vào kích thước.

Loại chuột Hamster Campell có nguồn gốc ở các thảo nguyên Đông và Trung Á. Chúng rất hòa đồng với nhiều loại vật nuôi khác nhau. Cũng chính vì thế mà nhiều người lựa chọn nuôi loại chuột này. Đặc biệt, chúng có thể giao phối ngay từ khi còn chưa đầy 8 tuần tuổi. Ưu điểm tuyệt vời phải không nào.

Chuột Hamster bao nhiêu tiền? Để sở hữu một em chuột Hamster loại Campell, bạn chỉ cần có trong tay khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ thôi. Ngoài ra, nếu chọn màu lông đẹp thì mức giá cao hơn một chút, chênh lệch nhau không lớn lắm.

Giá Chuột Hamster Robo bao nhiêu tiền?

Giá Chuột Hamster Robo bao nhiêu tiền?

Chuột Hamster bao nhiêu tiền loại Robo. Tuy chỉ nặng từ 50 – 70g, nhưng những chú chuột Robo được mệnh danh là những chú chuột tinh ranh và nhanh nhẹn nhất. Nhưng không phải nhỏ thì giá sẽ nhỏ đâu nhé.

Chuột Hamster bao nhiêu tiền loại Robo? Mức giá của một em chuột Hamster Robo rơi vào khoảng từ 150.000 – 200.000 VNĐ. Mức giá này còn phụ thuộc nhiều vào kích thước, màu lông,…

Kích thước nhỏ nhắn, tinh ranh, nó còn biết giả vờ chết, vì thế loại chuột này được nhiều bạn trẻ tò mò và vô cùng thích thú. Với mức giá này thì bạn vẫn dễ dàng đón một em về ở cùng phải không?

Chuột Hamster Winter White bao nhiêu tiền

Chuột Hamster Winter White bao nhiêu tiền

Dù cho chuột Hamster Winter White sống cùng nhiều loại chuột Hamster khác thì bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra chúng. Bởi vẻ ngoài đặc biệt lùn lùn không lẫn vào đâu được. Lý do chúng được nhiều người lựa chọn có thể là do loài chuột này rất dễ nuôi và chăm sóc. Phù hợp với những bạn nào hơi bận nhé!

Chuột Hamster Winter White chỉ nhỏ như quả bóng, chúng chỉ tầm 6-10cm, đuôi của chúng cũng ngắn hơn nhiều loại khác. Cũng như nhiều loại chuột khác, chuột Hamster bao nhiêu tiền loại Winter White? Mức giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ màu lông, kích thước,…Nhưng nhìn chung giá chỉ dao động khoảng từ 100.000 – 150.000 VNĐ/một em thôi.

Trên đây là những thông tin mà Pettot shop đưa ra để tham khảo nếu bạn đang phân vân Chuột Hamster bao nhiêu tiền? Có đầy đủ cả 4 loại chuột Hamster ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Loài chuột nào cũng đáng yêu và có giá vô cùng phù hợp phải không nào.

………………………………

Liên hệ với chúng tôi:

Pettot.com – Shop thú cưng | Cửa hàng thú cưng | Phụ kiện thú cưng

Địa chỉ: Số 658 Trượng Định, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội 

Hotline: 0971.37.88.69 – 0852.88.99.28

Website: pettot.com

Email: pettot.com@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Tags: ,

Mèo có ăn chuột hamster không? Cách huấn luyện mèo và hamster sống chung !

Chuột hamster là loài đáng yêu và được yêu thích ở Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang nuôi một bé hamster và nuôi cùng một bé mèo nào đó hẳn bạn cũng thắc mắc, liệu mèo có ăn chuột hamster không? Liệu rằng mèo cưng có tấn công bé hams không? Bài viết dưới...

Chi tiết

Làm sao để chuột hamster không cắn nhau? Chi tiết cách làm?

Chuột hamster là một trong những loài vật cưng được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng có vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương và rất thân thiện. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chăm sóc chuột hamster của mình đúng cách, chúng có thể cắn nhau hoặc cắn chủ nhân của mình. Vậy, làm...

Chi tiết

Chuột hamster ăn xúc xích được không? Nên ăn loại nào tốt?

Hamster là thú cưng được ưa thích nhất hiện nay. Những ai đã sở hữu hamster chắc cũng từng vướng thắc mắc liệu chuột hamster ăn xúc xích được không? Hãy để Pettot.com giải đáp cho bạn thông qua bài viết dưới đây. Mục lục1 1. Liệu chuột hamster ăn xúc xích được không?2 2....

Chi tiết

Nuôi chuột hamster có bị hạch không? Cách chữa trị và phòng ngừa

Chuột hamster là một trong những loại vật nuôi nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng được cho là dễ thương, đáng yêu và rất thân thiện. Tuy nhiên, khi nuôi chuột hamster, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, bao gồm bệnh hạch. Vậy, nuôi chuột hamster có...

Chi tiết

PetTot – Lấy Sỉ Vật Dụng Hamster | Bán Sẻ Rẻ Như Bán Sỉ

PetTot là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các loài vật nuôi như chó, mèo, chim cảnh và đặc biệt là hamster. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, PetTot đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy để lấy sỉ vật dụng...

Chi tiết

Đồ dùng cho chuột hamster | Giá rẻ Nhất | Nhiều ưu đãi Nhất

Nuôi thú cưng là một hoạt động thú vị và đầy trách nhiệm. Và nuôi chuột hamster cũng không ngoại lệ. Để chăm sóc cho chúng một cách tốt nhất, các bạn cần chuẩn bị cho chúng những đồ dùng cần thiết. Dưới đây là một số đồ dùng cho chuột hamster mà bạn cần....

Chi tiết

Phụ kiện Hamster giá sỉ | Tổng kho sỉ Hamster lớn nhất tại Hà Nội | Giá rẻ

Petttot.com là một trang web thú cưng chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng. Với nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên và sự đầu tư vào công nghệ hiện đại, Petttot đã trở thành một trong những trang web thú cưng...

Chi tiết

Địa chỉ bán chuột hamster ở Hà Nội Uy tín Nhất – PETTOT shop thú cưng

Hamster là loại thú cưng được yêu thích trong những năm gần đây, đặc biệt là 4 dòng: hamster Campel, hamster Winwhite, hamster Bear, hamster Robo.  Nhận thấy tiềm năng phát triển trong kinh doanh loại thú cưng này, nhiều shop bán hamster đã mọc lên. Nhưng địa chỉ bán chuột hamster ở Hà Nội...

Chi tiết