Top 8 mẫu chuồng hamster Đẹp Rẻ, Phổ biến nhất hiện nay!!

Một chiếc chuồng cho chuột Hamster đẹp mắt sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng hơn. Những người bạn nhỏ cũng có một môi trường sống tốt hơn. Một chiếc chuồng có màu sắc hài hòa, không gian rộng rãi sẽ rất lý tưởng cho tất cả các vật nuôi.

Nếu bạn yêu thích những chú chuột Hamster thì sắm cho chúng 1 chiếc chuồng xinh xắn sẽ khiến chúng vô cùng hạnh phúc.Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều các mẫu thiết kế chuồng khác nhau. Nên mua loại nào đây? Loại nào phù hợp cho loài động vật thích gặm nhấm này? Pét Tốt sẽ tổng hợp ra top 8 mẫu chuồng hamster đẹp rẻ được ưa chuộng nhất cho bạn tha hồ lựa chọn, cùng theo dõi nhé!

1. Chuồng nuôi chuột hamster mica giá rẻ

8 mẫu chuồng hamster Đẹp Rẻ - Chuồng nuôi chuột hamster mica giá rẻ

Chuồng hamster mica giá rẻ không chỉ để nuôi chuột mà còn được sử dụng để trưng bày trong các shop thú cưng. Sản phẩm có 4 mặt trong suốt giúp bạn, khách hàng quan sát bên trong dễ dàng. Phần mica này cũng cực kì chắc chắn, an toàn. Chuồng có kích thước trung bình 30x20x30 cm(Dài x rộng x cao) nên các bé sẽ không thể trèo ra ngoài.

Ngoài làm lồng nuôi chuột hamster thì bạn vẫn có thể tận dụng làm hồ cá nhỏ để bàn làm việc rất đẹp. Sản phẩm đã được dán một lớp chống trầy ở cả hai mặt mica. Giá bán của chuồng nuôi chuột hamster mica cực kì rẻ nên bạn có thể mua một lúc nhiều cái để sử dụng.

2. Lồng nuôi chuột hamster 2 tầng

Lồng chuồng nuôi chuột hamster 2 tầng phù hợp cho tất cả các dòng hamster như winter white, robo, bear,… Với chiều cao 30cm kết hợp cầu thang bộ cho 2 lầu. Nên đây sẽ là khu vui chơi, giải trí kèm nơi ở mà hamster cực kì yêu thích. Phần trên đã bao gồm một chiếc nhà nhựa để chuột nghỉ ngơi.

Phần đáy lồng nuôi chuột hamster 2 tầng có khay nhựa chiều cao khá tốt (23×18 cm). Thuận lợi khi đựng cát tắm, gỗ để các bé có thể tự tắm. Dưới cầu thang sản phẩm đã được tích hợp bánh xe chạy bộ để chuột chơi đùa. Phần khung được sơn tĩnh điện an toàn. Khoảng cách giữa các nan vừa đủ tránh hamster bị kẹt khi leo trèo.

3. Lồng, chuồng nuôi chuột hamster 3 tầng

8 mẫu chuồng hamster Đẹp Rẻ - Lồng, chuồng nuôi chuột hamster 3 tầng

So với chuồng 2 tầng nuôi chuột hamster thì loại 3 tầng này được nơi rộng không gian lên nhiều lần. Phần trên cũng đã bao gồm một chiếc nhà nhựa. Bên dưới thì nhà sản xuất đã tích hợp cầu thang bộ và khay cát. Giúp chuột hamster có thể chơi đùa, tắm rửa thoải mái.

Đây được đánh giá là một biệt thự, pháo đài cho chuột hamster. Người nuôi cũng có thể để chuồng trong nhà giúp làm vật trang trí cực đẹp. Nhưng bạn nhớ vệ sinh thường xuyên để đảm bảo không gian sống gia đình sạch sẽ. Kích thước tham khảo của chuồng 43x27x21 cm (cao x dài x rộng).

4. Lồng xách tay nuôi chuột hamster

8 mẫu chuồng hamster Đẹp Rẻ - Lồng xách tay nuôi chuột hamster

Chuồng được thiết kế chỉ có thể nuôi được 1 – 2 bé chuột hamster. Nhưng bù lại sản phẩm hỗ trợ rất nhiều trong việc vận chuyển bé khi cần thiết. Phần phía trên chuồng có tay nắm cũng như nắp đậy. Giúp bạn đóng lại, mở ra khi cần bắt hamster ra ngoài. Phần tay nắm giúp người nuôi cầm nắm chuồng dễ dàng hơn.

Lồng được thiết kế với hai phần tách biệt hoàn toàn. Phía dưới sẽ là khay đựng để chứa gỗ, mùn cưa. Phần trên sẽ là khung mica trong suốt giúp bạn thuận lợi khi quan sát hamster. Hai phần này có thể tháo rời, lắp vào cực kì dễ dàng. Ưu điểm khác của sản phẩm là có rất nhiều màu để bạn chọn lựa (hồng, xanh dương, cam và nâu).

5. Chuồng đôi nuôi chuột hamster

8 mẫu chuồng hamster Đẹp Rẻ - Chuồng đôi

Nếu bạn muốn nuôi cùng lúc 2 bé chuột hamster đực thì chuồng đôi này rất thích hợp. Phần trên sẽ là bộ khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Đi kèm tay xách để người nuôi di chuyển lồng dễ dàng. Phần bên dưới là khay đựng gỗ, cát tắm cho hamster. Hai bên lồng được tích hợp hai bình nước chân không riêng. Ở giữa sẽ là một khung sắt giúp ngăn đôi chuồng ra.

Lồng thích hợp dùng để nuôi, tách chuột hamster khi bé đẻ, sinh và chăm con. Bên trong mỗi phần có sẵn bánh xe giúp hamster giải trí, giảm stress. Nắp trên có kích thước to, giúp bạn dễ dàng khi cần bắt chuột ra ngoài. Giá bán của chuồng tương đối rẻ, thích hợp cho nhiều đối tượng.

6. Chuồng tắm nuôi chuột hamster giá rẻ

mẫu chuồng hamster Đẹp Rẻ - Chuồng tắm

Nhà hay chuồng tắm mini giá rẻ rất cần thiết khi chúng ta nuôi chuột hamster. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 10x7x7 cm (dài x cao x rộng). Nên có thể đặt gọn vào một góc chuồng để chuột có thể tự tắm. Nhà tắm được làm bằng mini trong suốt nên bạn có thể quan sát dễ dàng.

Bên hông nhà được khoét một lỗ vừa đủ rộng để chuột hamster có thể tự ra vào. Đáy được gắn hai khung vuông giúp cố định nhà tắm không bị đổ ngã. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc để người nuôi chọn lựa (vàng, cam, đỏ,…). Thiết kế đơn giản, chắc chắn là ưu điểm mà bạn có thể cân nhắc khi mua nhà tắm mica cho chuột hamster.

7. Nhà gỗ cho thú cỡ nhỏ

Nhà gỗ - chuồng hamster Đẹp Rẻ

Trong lồng, chuồng nuôi chuột hamster thì sự có mặt của nhà gỗ cực kì quan trọng. Đây sẽ là nơi các bé chuột nghỉ ngơi sau một ngày quậy banh nóc của mình. Sản phẩm rất đa dạng về mặt thiết kế để bạn chọn. Từ những chiếc nhà gỗ đơn giản dị đến những nhà sàn có hẳn cầu thang bộ xịn xò.

Sản phẩm được làm bằng gỗ thông nên an toàn và chuột hamster rất thích. Phần mái nhà được làm chắc chắn nên thú cưng vẫn có thể leo lên chơi đùa. Cửa có kích thước vừa đủ, hai lỗ thông gió bên trên khiến ta dễ liên tưởng đến đầu của chú chuột mickey dễ thương. Kích thước nhà tương đối to, có thể chứa cùng lúc 2 – 3 bé hamster.

8. Chuồng mini nuôi chuột hamster giá rẻ

 chuồng hamster mini Đẹp Rẻ

Lồng, chuồng mini nuôi chuột hamster là dòng có giá bán rẻ, phải chăn nhất hiện nay. Các chi tiết khung, mái đều được lắp ghép bằng khớp nối. Nên bạn có thể dễ dàng tháo rời, di chuyển, vệ sinh chuồng dễ dàng. Sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp, an toàn.

Phía trên lồng có tay nắm giúp người nuôi cầm thuận tiện. Phần khay nhựa bên dưới chắc chắn sẽ không thể thiếu như nhiều dòng khác. Bên trong đã có sẵn đồ chơi giúp chuột hamster giải trí. Hai bát đựng nước, thức ăn trong suốt trong chuồng giúp bạn canh chỉnh lượng đồ ăn dễ dàng.

Sau khi đọc xong bài đánh giá các loại lồng, chuồng hamster đẹp rẻ, bạn đã chọn được cho thú cưng mình một dòng sản phẩm ưng ý chưa? Một căn nhà đủ đồ chơi, chứa đựng tình yêu thương sẽ giúp cho chú bé hamster của bạn luôn hạnh phúc, ấm áp bên cạnh người chủ thân yêu của mình!!

………………………………

Liên hệ với chúng tôi:

Pettot.com – Shop thú cưng | Cửa hàng thú cưng | Phụ kiện thú cưng

Địa chỉ: Số 658 Trượng Định, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội 

Hotline: 0971.37.88.69 – 0852.88.99.28

Website: pettot.com

Email: pettot.com@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Tags: ,

Mèo có ăn chuột hamster không? Cách huấn luyện mèo và hamster sống chung !

Chuột hamster là loài đáng yêu và được yêu thích ở Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang nuôi một bé hamster và nuôi cùng một bé mèo nào đó hẳn bạn cũng thắc mắc, liệu mèo có ăn chuột hamster không? Liệu rằng mèo cưng có tấn công bé hams không? Bài viết dưới...

Chi tiết

Làm sao để chuột hamster không cắn nhau? Chi tiết cách làm?

Chuột hamster là một trong những loài vật cưng được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng có vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương và rất thân thiện. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chăm sóc chuột hamster của mình đúng cách, chúng có thể cắn nhau hoặc cắn chủ nhân của mình. Vậy, làm...

Chi tiết

Chuột hamster ăn xúc xích được không? Nên ăn loại nào tốt?

Hamster là thú cưng được ưa thích nhất hiện nay. Những ai đã sở hữu hamster chắc cũng từng vướng thắc mắc liệu chuột hamster ăn xúc xích được không? Hãy để Pettot.com giải đáp cho bạn thông qua bài viết dưới đây. Mục lục1 1. Liệu chuột hamster ăn xúc xích được không?2 2....

Chi tiết

Nuôi chuột hamster có bị hạch không? Cách chữa trị và phòng ngừa

Chuột hamster là một trong những loại vật nuôi nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng được cho là dễ thương, đáng yêu và rất thân thiện. Tuy nhiên, khi nuôi chuột hamster, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, bao gồm bệnh hạch. Vậy, nuôi chuột hamster có...

Chi tiết

PetTot – Lấy Sỉ Vật Dụng Hamster | Bán Sẻ Rẻ Như Bán Sỉ

PetTot là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các loài vật nuôi như chó, mèo, chim cảnh và đặc biệt là hamster. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, PetTot đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy để lấy sỉ vật dụng...

Chi tiết

Đồ dùng cho chuột hamster | Giá rẻ Nhất | Nhiều ưu đãi Nhất

Nuôi thú cưng là một hoạt động thú vị và đầy trách nhiệm. Và nuôi chuột hamster cũng không ngoại lệ. Để chăm sóc cho chúng một cách tốt nhất, các bạn cần chuẩn bị cho chúng những đồ dùng cần thiết. Dưới đây là một số đồ dùng cho chuột hamster mà bạn cần....

Chi tiết

Phụ kiện Hamster giá sỉ | Tổng kho sỉ Hamster lớn nhất tại Hà Nội | Giá rẻ

Petttot.com là một trang web thú cưng chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng. Với nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên và sự đầu tư vào công nghệ hiện đại, Petttot đã trở thành một trong những trang web thú cưng...

Chi tiết

Địa chỉ bán chuột hamster ở Hà Nội Uy tín Nhất – PETTOT shop thú cưng

Hamster là loại thú cưng được yêu thích trong những năm gần đây, đặc biệt là 4 dòng: hamster Campel, hamster Winwhite, hamster Bear, hamster Robo.  Nhận thấy tiềm năng phát triển trong kinh doanh loại thú cưng này, nhiều shop bán hamster đã mọc lên. Nhưng địa chỉ bán chuột hamster ở Hà Nội...

Chi tiết